ASTVผู้จัดการายวัน – เปิดแผนลงทุนระยะสั้น-ระยะกลาง “นมตรามะลิ” หลังฟื้นตัวจากปัญหาน้ำท่วมใหญ่ ลงทุนเพิ่มไปแล้วสำหรับการปรับโรงงานและซื้อเครื่องจักรใหม่เพิ่มการผลิต 3 เท่าตัวเป็น 9 แสนลังต่อปี พร้อมเทงบฯ การตลาด 500 ล้านบาทดำเนินงานในทุกรูปแบบ เตรียมรุกตลาดร้านกาแฟรถเข็นด้วยนมข้นหวานตรา “เบิร์ดวิงส์” และ“ออร์คิด” หวังครองเจ้าตลาดพร้อมรายได้ 5 พันล้านบาทในปี 57 ก่อนผุดโรงงานใหม่ภายใน 5-10 ปี
No comments:
Post a Comment