Friday, September 6, 2013

“สามพราน ริเวอร์ไซต์” ชูจุดเด่นขยายกลุ่มลูกค้าเฉพาะ

“สามพราน ริเวอร์ไซต์” ชูจุดเด่นขยายกลุ่มลูกค้าเฉพาะ

จัดวางตัวเองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางด้านวัฒนธรรมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมเตรียมแผนตลาดใหม่ใต้แนวคิด “สามพรานโมเดล” เน้นปรับกิจกรรมและบริการให้ร่วมสมัยและตรงกับความต้องการของตลาดมากขึ้น มุ่งเจาะตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่ม FTA และขยายกลุ่มลูกค้าสิงคโปร์-ฮ่องกงเพิ่มขึ้น เผยได้รับเลือกให้รับรางวัล PATA Grand Award สาขามรดกและวัฒนธรรม กลางเดือนก.ย.นี้

No comments:

Post a Comment