บอร์ดรฟม.เห็นชอบตั้งบริษัทลูกบริหาร 5 สายงานธุรกิจ เร่งหารายได้เพิ่มนอกเหนือจากค่าโดยสาร คาดใน 6-7 ปี มีกำไร ลดพึ่งพางบประมาณ ด้าน BMCL เร่งสรุปซื้อรถไฟฟ้าสีม่วง โดยพ่วงซื้อรถสำหรับ1สถานี (เตาปูน-บางซื่อ)ให้จบในต.ค.นี้ ยอมรับหวังเดินรถ1 สถานีแบบ PPP-Gross Cost เพื่อลดความเสี่ยง มั่นใจเปิดสีม่วงจะพ้นวิกฤติขาดทุน คาดผู้โดยสาร 2 สายมีเกือบ 6 แสนคน/วัน
No comments:
Post a Comment